Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Vẽ tranh trên nón

Vẽ tranh trên nón
Nhằm tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho các em học sinh trong trường học, Đoàn Thanh niên- Hội đồng Đội xã sơn Viên đã tổ chức Hội thi Vẽ tranh trên nón với chủ đề “Trẻ em với an toàn mạng Internet”.
Thông qua hoạt động này giúp cho các em học sinh có được các kĩ năng sử dụng mạng an toàn và môi trường giáo dục dục tập, sinh hoạt không còn bạo lực xảy ra. Đồng thời cung cấp các kiến thức, kĩ năng thiết yếu về an toàn mạng, cách xử lí các tình huống gặp phải khi sử dụng mạng internet, đặc biệt là cách phòng tránh quấy rối trên mạng xã hội hiện nay.
 

Bằng hình thức thực hiện sáng tạo qua cách truyền tải những thông điệp về an toàn mạng internet qua các bức tranh trên nón, đồng thời thuyết minh về các nội dung an toàn mạng. Hoạt động đã tạo nên sự mới lạ, thõa trí sáng tạo của các thành viên tham dự, hình thành các kĩ năng cần thiết giúp ích cho các hoạt động học tập trong nhà trường và tạo nên sự trải nghiệm mới mẻ cho học sinh. 
Dịp này, Đoàn Thanh niên- Hội đồng Đội xã trao 40 suất quà cho học sinh và trao 03 giải nhất, 05 giải nhì cho các tác phẩm xuất sắc nhất./.

 

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây