Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Nông Sơn tổ chức vòng chung kết Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Trẻ em và khảo sát tin học trẻ năm học 2021-2022

Nông Sơn tổ chức vòng chung kết Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Trẻ em  và khảo sát tin học trẻ năm học 2021-2022
Ngày 16/5/2022, Huyện đoàn- Hội đồng Đội phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nông Sơn tổ chức vòng chung kết cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu Luật trẻ em và khảo sát tin học của học sinh.
Tham gia vòng chung kết có 18 thí sinh chia thành hai bảng, bảng A dành cho khối tiểu học và bảng B dành cho trường trung học cơ sở. Kết quả cuộc thi, Ban Tổ chức trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho học sinh ở mỗi bảng thi đấu. Cuộc thi góp phần tuyên truyền trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng; nâng cao nhận thức của các cấp bộ Đoàn, Đội, thiếu nhi về các quyền và bổn phận của trẻ em; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi cũng như trang bị những kiến thức cần thiết cho các em.
Dịp này, Huyện đoàn- Hội đồng Đội phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiến hành khảo sát tin học của học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông. Tham gia khảo sát có 14 thí sinh của các trường học. Kết thúc buổi khảo sát, Ban Tổ chức chọn học sinh có thành tích tốt nhất để tham gia Hội thi cấp tỉnh sẽ diễn ra vào ngày 20/5/2022.

Nguồn tin: Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây