Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Sinh hoạt kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước

Sinh hoạt kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, tuổi trẻ huyện nhà tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2021).
Sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”. Đoàn viên thanh niên tìm hiểu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam qua các thước phim tài liệu; giới thiệu bộ 5 tác phẩm văn học của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổ chức học tập quán triệt 2 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 dành cho đoàn viên thanh niên. Huyện cũng tổ chức triển khai Chương trình mỗi thanh niên một ý tưởng, nhằm phát huy tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần xây dựng và phát triển đất nước. 
 
Tổ chức học tập quán triệt 2 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2021, thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tuyên truyền Luật Thanh niên 2020.
 
Các buổi sinh hoạt giúp đoàn viên thanh niên cảm nhận sâu sắc hơn về tình cảm của Bác đối với nhân dân và nhân dân đối với Bác. Khẳng định niềm tin sắt son của tuổi trẻ hôm nay đối với Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại. Phấn đấu học tập và rèn luyện, đem sức thanh niên cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây