Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
Anh Đỗ Hoàng Na (Giám đốc công ty xăng dầu NiNa) là một trong những thanh niên tiên tiến, tiêu biểu trong vấn đề lập thân lập nghiệp. Khi đã thành lập doanh nghiệp xăng dầu đầu tiên trên địa bàn xã, thực hiện làm ăn kinh tế giỏi. Không những thế ở anh còn có tinh thần cống hiến, sẵn sàng đóng góp, dựng xây cho phong trào Đoàn, công tác thanh niên. Anh là một trong những thanh niên tiêu biểu trong các hoạt động của địa phương.
Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, anh Đỗ Hoàng Na luôn thực hiện xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động. Trong công việc anh luôn cố gắng, tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu xây dựng mô hình hoạt động mới để phát triển kinh tế, giải quyết việc làm cho thanh niên tại địa phương. Bằng sự gần gũi, chân tình, anh còn đóng góp những sáng kiến cho các mô hình hoạt động giúp phát triển hơn nữa phong trào đoàn, hoạt động của thanh niên trên địa bàn xã Sơn Viên. 
Trong dịp 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn xã tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và khen thưởng cá nhân anh Đỗ Hoàng Na là gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác của đơn vị Sơn Viên. Dịp này, anh đóng góp 5 triệu đồng vào nguồn quỹ hoạt động của thanh niên, để giúp hoạt động đoàn ngày càng hiệu quả hơn./.

 


 

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây