Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Đoàn trường THPT Nông Sơn thực hiện Chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”, học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2021 – 2022

Đoàn trường THPT Nông Sơn thực hiện Chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”, học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2021 – 2022
Nhằm san sẻ yêu thương, chăm lo đời sống cho ĐVTN là học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, trong năm học 2021 – 2022, Đoàn thanh niên cùng các tổ chức khác trong nhà trường nhất là Hội khuyến học trường đã tích cực tổ chức Chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”, học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo vượt khó của nhà trường.
Để thực hiện tốt chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”, học bổng “Tiếp sức đến trường”, Hội khuyến học nhà trường tích cực liên lạc với các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trong và ngoài huyện, các cựu học sinh thành đạt để vận động gây quỹ trao học bổng. Đặc biệt trong tháng Thanh niên (3/2022), Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức phát động chương trình học bổng “Thắp sáng ước mơ”, huy động kinh phí từ các thầy cô giáo, các bạn học sinh tham gia đóng góp quỹ Thắp sáng ước mơ để trao học bổng cho học sinh toàn trường.
Qua thời gian triển khai và tiếp nhận các nguồn tài trợ trên 200 triệu đồng, sau quá trình xét chọn, nhà trường đã tiếp nhận, tổng hợp danh sách hơn 250 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn để trao tặng các phần quà học bổng nhân dịp Lễ bế giảng năm học và các hoạt động khác của trường .
Bạn Phan Thị Thương Thương – Đoàn viên chi đoàn lớp 12/4 nhận được học bổng “Thắp sáng ước mơ” đã hạnh phúc chia sẻ rằng: “Em cảm thấy rất biết ơn vì Nhà trường vẫn luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu hoàn cảnh của mỗi bạn học sinh. Nhận được suất học bổng này là sự vinh dự của em, em xin gửi lời cảm ơn đến Nhà trường, các nhà hảo tâm cùng Đoàn trường”.
Chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”, học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2021 – 2022 với nhiều ý nghĩa thiết thực và tốt đẹp đã góp phần quan trọng thành công chung trong công tác dạy và học của nhà trường./.

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây