Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Tuổi trẻ Sơn Viên tổ chức Tình nguyện mùa đông năm 2020

Tuổi trẻ Sơn Viên tổ chức Tình nguyện mùa đông năm 2020
Thực hiện các hoạt động trong chuỗi Chương trình Tình nguyện mùa Đông 2020 và Xuân tình nguyện năm 2021. Tuổi trẻ Sơn Viên đã và đang đẩy mạnh các hoạt động, phong trào tình nguyện hỗ trợ người dân khó khăn, đặc biệt là các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do mưa bão, lũ lụt.
Bằng hành động thiết thực, Tuổi trẻ Sơn Viên xây dựng chương trình Chia sẻ với Sơn Viên qua đó đã hỗ trợ 70 suất quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi mưa bão, lũ lụt. Mỗi suất từ 1,5 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Tổng trị giá 112 triệu đồng. 
Đồng thời đồng hành cùng công ty Đại Việt trao tặng 06 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng. Tổng trị giá 12 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vận động xã hội hóa hỗ trợ tôn để sửa chữa cho 03 nhà dân, mỗi nhà trị giá 07 triệu đồng. Tổng kinh phí 21 triệu đồng.
Qua các hoạt động tình nguyện đã phát huy vai trò xung kích, tinh thần tương thân tương ái để chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó tạo ra môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội./.

 

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây