Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Sơn Viên tuyên truyền an toàn giao thông và Luật Trẻ em

Sơn Viên tuyên truyền an toàn giao thông và Luật Trẻ em
Ngày 04/10/2021, Đoàn xã Sơn Viên phối hợp với Công an xã tổ chức buổi tuyên truyền an toàn giao thông, luật trẻ em cho học sinh của Trường Tiểu học Phạm Phú Thứ.
Tại buổi tuyên truyền cán bộ, viên chức, người lao động và các em học sinh được nghe đồng chí Thượng uý Trương Văn Sự - Trưởng Công an xã Sơn Viên thông tin sơ lược về tình hình trật tự an toàn giao thông từ đầu năm đến nay, đồng thời phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ và hướng dẫn học sinh những quy tắc giao thông, cách đội mũ bảo hiểm, ngồi sau xe máy an toàn, những quy tắc đối với học sinh khi đi bộ hoặc đi xe đạp tới trường. Đồng thời được đồng chí Đỗ Duy Hoàng, Bí thư Đoàn- Chủ tịch Hội đồng Đội xã triển khai các nội dung của Luật Trẻ em năm 2016.
Song song với bài tuyên truyền lý thuyết, còn tổ chức trò chơi thực hành, trả lời câu hỏi liên quan đến an toàn giao thông mang tính chất “học mà chơi, chơi mà học”, trải nghiệm các câu hỏi dễ nhớ, dễ hiểu đã nhanh chóng được các em nhỏ yêu thích và hưởng ứng nhiệt tình.
Qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, viên chức, người lao động và các em học sinh về việc thực hiện các quy định Luật Giao thông đường bộ, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, làm cơ sở từng bước hình thành văn hóa giao thông qua đó góp phần làm giảm thiểu và hạn chế các vụ tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra./.

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây