Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Sơn Viên tổng kết và trao giải cuộc thi viết về ngày Nhà giáo Việt Nam

Sơn Viên tổng kết và trao giải cuộc thi viết về ngày Nhà giáo Việt Nam
Vào ngày 18/11/2022, Đoàn Thanh niên – Hội Đồng đội xã Sơn Viên tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết về ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.
Sau 3 tuần tổ chức phát động và chấm chọn của cuộc thi, gần 100 bài viết của các tác giải tham gia. Sau vòng sơ khảo đã có 24 bài viết của Bảng 01: đối tượng là học sinh lớp 3-5 đang theo học tại Trường Tiểu học Phạm Phú Thứ với chủ đề: “Cảm ơn thầy cô” đã có 24 bài viết lọt vào vòng chung khảo.
Đối với Bảng Giáo viên chủ đề: “Tự hào nghề giáo” đã có 05 bài viết của chính các cô giáo đứng trên bục giảng lọt vào vòng chung khảo. Các bài viết là tiếng lòng của những thầy cô giáo đang giảng dạy, là những lời rút ruột nhả tơ của lòng nhiệt huyết với nghề dạy học. Những lời tâm sự, những trăn trở của các thầy cô được gởi gắm trọn vẹn trong từng câu văn con chữ.
Đó còn là niềm thành kính tri ân của các em học sinh đối với những thầy cô giáo. Trong đó nhiều nhân vật của bài viết là những cô giáo đã nghỉ hưu, không còn công tác đã được các em tri ân với sự cảm mến vô vàn. Đó còn những lời chúc đầy ý nghĩa như những đóa hoa ngát hương dâng lên thầy cô trong một dịp vô cùng đặc biệt – Ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 05 giải cho Bảng giáo viên, cô giáo Trần Thị Xuân Thùy – Bí thư Chi đoàn đạt giải Nhất. Đối với bảng học sinh đã trao 11 giải Cây bút triển vọng, 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải bài viết có lượt bình chọn xuất sắc nhất.

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây