Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Sơn Viên tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam

Sơn Viên tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam, Đoàn xã Sơn Viên tổ chức cuộc thi ảnh chủ đề “Ảnh đẹp gia đình” nhằm tôn vinh vẻ đẹp gia đình, thể hiện mọi mặt của đời sống từ nhiều góc nhìn khác nhau trong gia đình và xã hội.
Tác phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp hình ảnh gia đình trong cuộc sống đời thường như tích cực trong học tập, nuôi dạy con, xây dựng gia đình hạnh phúc, tham gia vào các hoạt động xã hội,… trên mọi miền đất nước Việt Nam. Tác phẩm có giá trị về mặt nội dung ý tưởng, đảm bảo các chuẩn mực văn hóa và phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.
Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được hơn 30 tác phẩm của 30 gia đình thanh niên tham dự. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba cho các tác phẩm tham gia.
Dịp này, Đoàn xã cũng tổ chức Diễn đàn xây dựng gia đình trẻ ấm no, hạnh phúc, văn minh. Diễn đàn diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi với những chia sẻ chân tình về những câu chuyện tình đẹp về tình yêu, hôn nhân và gia đình của các thành viên tham dự; từ bất đồng quan điểm cho đến cái nhìn cảm mến rồi đến đồng điệu cảm xúc với nhau để đi đến hôn nhân; hay về những câu chuyện chia sẻ việc nhà, học tập, chăm sóc con giữa người chồng và vợ, làm sao để giữ hạnh phúc gia đình, dung hòa giữa cuộc sống hôn nhân và công việc, học tập. Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức và phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong công tác tuyên truyền bình đẳng giới, chấm dứt bạo lực gia đình, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái để xây dựng xã hội Việt Nam ngày càng văn minh, giàu đẹp.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây