Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Sơn Viên tổ chức Diễn đàn thanh niên năm 2021

Sơn Viên tổ chức Diễn đàn thanh niên năm 2021
Ngày 12/3/2021, Đoàn Thanh niên - Hội LHTN xã Sơn Viên tổ chức Diễn đàn thanh niên đối thoại với lãnh đạo xã về các vấn đề vận động chính sách tại cộng đồng. Tham dự Diễn đàn có các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, lãnh đạo UBMTTQ và các ban, ngành, đoàn thể cùng hơn 30 đoàn viên thanh niên.
Tại Diễn đàn, có hơn 10 câu hỏi được các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trao đổi sôi nổi, các câu hỏi xoay quanh các vấn đề đang được quan tâm, như: Các chính sách hỗ trợ dành cho thanh niên hiện nay. Đặc biệt là vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp được quan tâm thảo luận. Trước những vấn đề đang được cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên quan tâm, đại diện UBND xã đã lần lượt trả lời, giải đáp thỏa đáng cũng như định hướng, chia sẻ những nội dung mà các đoàn viên, thanh niên quan tâm. Cũng tại Diễn đàn Đoàn xã đã trao danh sách giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng uỷ xã để bồi dưỡng, giới thiệu kết nạp Đảng viên.
Thông qua hoạt động này đã khẳng định vai trò của tuổi trẻ Sơn Viên luôn nâng cao tinh thần, trách nhiệm, đẩy mạnh phong trào thi đua, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, tập trung các giải pháp nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn và tổ chức cơ sở Đoàn, qua đó tạo đà thực hiện thắng lợi Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 và Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã đề ra./.
 


 

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây