Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Sôi nổi hoạt động tuyên truyền và chào mừng ngày hội non sông

Sôi nổi hoạt động tuyên truyền và chào mừng ngày hội non sông
Thực hiện chương trình công tác năm 2021, các cấp bộ đoàn- hội trên địa bàn huyện tổ chức nhiều hoạt động chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.
Huyện đoàn- Hội LHTN Việt Nam huyện xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động chào mừng bầu cử với các hình thức như tuyên truyền lưu động, băng rôn, pano, áp phích, nổi bật là tổ chức Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân trên trang website Tuổi trẻ huyện Nông Sơn. Bên cạnh đó, Huyện đoàn tích cực tuyên truyền trên trang facebook Tuổi trẻ Nông Sơn. Chỉ đạo các cơ sở đoàn- hội thực hiện clip “Vũ điệu đi bầu” để tuyên truyền và tham gia thi cấp tỉnh.
 
 
Các cơ sở đoàn cũng tích cực tuyên truyền, trong đó hình thức tuyên truyền lưu động thông qua loa phát thanh được chú trọng với hoạt động tuần hành trên các trục đường chính của huyện và xã, đưa thông tin về bầu cử đến gần hơn với người dân. Tổ chức sinh hoạt chi đoàn chủ đề về bầu cử. Các đơn vị kết hợp tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 tại các điểm bầu cử, thành lập đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho cử tri tham gia thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân.
 
Các đơn vị tổ chức dọn vệ sinh các điểm bầu cử, thông tin về các ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên trang chính thống của đoàn-hội, giúp đoàn viên thanh niên và người dân hiểu rõ hơn thông tin người ứng cử. Ngoài ra, các cơ sở đoàn tổ chức hoạt động như lợp nhà ở, trao quà cho hộ khó khăn, làm đường cờ thanh niên tại các trục đường chính của xã…
 
 
Các hoạt động các đoàn-hội từ huyện đến cơ sở góp phần để ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra thành công./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây