Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Sôi nổi hoạt động chào mừng ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước

Sôi nổi hoạt động chào mừng ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước
Cùng với tuổi trẻ cả nước, các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021)
Tại Sơn Viên, Đoàn xã đã tổ chức giải bóng đá Thanh niên Khát vọng trẻ lần thứ hai, năm 2021. Trong buổi lễ khai mạc Đoàn thanh niên xã đã trao 02 sinh kế, mỗi sinh kế trị giá 5 triệu đồng cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.
Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 4 đội bóng đã mang đến cho khán giả các trận đấu đẹp mắt với những pha. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng Chi đoàn thôn Phước Bình, giải nhì đội bóng Chi đoàn thanh niên thôn Trung Yên, giải ba đội bóng Chi đoàn thanh niên thôn Bình An và đơn vị kết nghĩa Lực lượng vũ trang đạt giải phong cách.
Tại Quế Lộc, Đoàn - Hội LHTN xã Quế Lộc hoàn thành công trình Đường cờ Thanh niên tại thôn Lộc Tây.  Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên mỗi nẻo đường luôn khơi gợi cảm xúc và niềm tự hào dân tộc trong mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là trong các ngày lễ lớn của đất nước, những lá cờ Tổ quốc phất phới dọc những con đường của quê hương, không chỉ thể hiện nét đẹp văn hoá của người dân Việt Nam, mà còn tạo cảnh quan khu dân cư khang trang, đẹp đẽ. Qua đó, góp phần giáo dục mỗi người dân thêm tin yêu, thêm gắn bó với quê hương, đất nước và tự hào dân tộc.
Chính từ ý nghĩa đó, Công trình “ Đường cờ thanh niên” ra đời không chỉ tạo diện mạo tươi sáng cho nông thôn mới, mà còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc, khích lệ tinh thần đoàn kết, quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân. Để có được những tuyến đường cờ đẹp và trang nghiêm, đoàn viên thanh niên xã nhà đã phối hợp với chính quyền địa phương, ban nhân dân thôn Lộc Tây kêu gọi vận động người dân ủng hộ, đồng thời xung kích thực hiện việc lắp đặt đồng bộ giá treo cờ hai bên đường, tham gia phát quan, dọn vệ sinh sạch sẽ tuyến đường. Đến nay, công trình đã hoàn thành và được bàn giao lại cho bà con nhân, ban nhân dân, chi đoàn thanh niên thôn Lộc Tây quàn lý, sử dụng và duy trì./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây