Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Quế Lộc xây dựng tủ sách thanh thiếu nhi

Vừa qua, Đoàn xã Quế Lộc phối hợp cùng với Chi đoàn Nội chính, Chi đoàn Văn hóa- Xã hội huyện và Chi đoàn 06 Cục A07 Bộ Công an triển khai xây dựng tủ sách dành cho thanh thiếu nhi năm 2022 tại nhà văn hóa thôn Lộc Tây và Trường Tiểu học Nguyễn Đình Hiến, xã Quế Lộc. Tham dự chương trình có đồng chí đại diện Chi bộ, Ban nhân dân thôn Lộc Tây, xã Quế Lộc và 30 đoàn viên thanh niên của các đơn vị tham gia.
Quế Lộc xây dựng tủ sách thanh thiếu nhi
Tủ sách được thiết kế và đặt ở không gian rộng rãi, thoáng mát nằm ngay nhà văn hóa thôn nên thanh thiếu nhi và nhân dân yêu sách sẽ dễ dàng tiếp cận hơn. Không gian sách có hơn trăm đầu sách với sự đa dạng của các thể loại, từ những tác phẩm văn học, tác phẩm về quê hương, đất nước, Bác Hồ, truyện tranh, sách tham khảo, sách giáo dục kỹ năng sống… giúp thanh thiếu nhi và người dân có điều kiện tiếp cận những cuốn sách hay, đáp ứng phần nào nhu cầu đọc sách của thanh thiếu nhi.
Dịp này, Chi đoàn 06 Cục A07 Bộ Công an cũng dành tặng 400 đầu sách, truyện tranh cho thư viên thân thiện tại Trường Tiểu học Nguyễn Đình Hiến và 10 suất quà cho các em thiếu nhi tại trường, tổng trị giá 2 triệu đồng.
Việc chung tay xây dựng các tủ sách thanh niên, thư viện thân thiện, khu đọc sách cho thanh thiếu nhi thể hiện sự quan tâm, đồng hành của tổ chức Đoàn trong việc xây dựng văn hóa đọc trong thanh thiếu nhi; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển kỹ năng cho thanh thiếu nhi, giúp các bạn phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.
Đây là công trình chào mừng 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022); chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022- 2027./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây