Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Quế Lộc tổng kết và trao giải cuộc thi Trực tuyến tìm hiểu Luật trẻ em và kiến thức phòng chống tai nạn, xâm hại trẻ em năm 2022

Quế Lộc tổng kết và trao giải cuộc thi Trực tuyến tìm hiểu Luật trẻ em  và kiến thức phòng chống tai nạn, xâm hại trẻ em năm 2022
Vừa qua, Hội đồng đội xã Quế Lộc tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi Trực tuyến tìm hiếu Luật trẻ em và kiến thức phòng chống tại nạn, xâm hại trẻ em năm 2022.
Cuộc thi do Hội đồng Đội xã tổ chức dành cho học sinh khối Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn xã đem lại một sân chơi văn hóa bổ ích cho học sinh phù hợp với điều kiện tình hình dịch bệnh hiện tại.
Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến với 02 bảng thi dành cho học sinh khối Tiểu học (bảng A) và khối Trung học cơ sở (bảng B). Tham gia Cuộc thi, các em học sinh sẽ trả lời 12 câu hỏi ngẫu nhiên trong bộ đề thi gồm 100 câu hỏi, nội dung câu hỏi xoay quanh kiến thức về quyền và nghĩa vụ của trẻ em theo Luật trẻ em năm 2016; các kiến thức về ATGT, kỹ năng phòng tránh xâm hại, tai nạn thương tích. Nội dung thi thiết thực, gắn liền với quyền và lợi ích của trẻ em, hình thức thi trực tuyến đơn giản, dễ tiếp cận đã thu hút sự tham gia tích cực của các em học sinh đối với cuộc thi. Sau 60 giờ phát động, toàn xã đã có trên 1.000 lượt học sinh tham gia cuộc thi thể hiện rõ nét sự hưởng ứng mạnh mẽ của các em học sinh. Đặc biệt, tổng số lượt dự thi đạt kết quả đúng 50% trở lên là đạt tỷ lệ trên 93 %.
Chung cuộc BTC đã trao giải 1 Giải nhất cho thí sinh Lê Thị Bảo Châu Lớp 5B; 1 Giải nhì cho thí sinh Hồ Thị Anh Thư Lớp 5A, 1 Giải ba cho thí sinh  Nguyễn Xuân Hướng Lớp 3A  dành cho khối Tiểu học và 1 Giải nhất cho thí sinh Phan Văn Quyến Lớp 9/3, 1 Giải nhìcho thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dung Lớp 7/2; 1 Giải ba cho thi sinh Nguyễn Hồ Nguyên Lớp 9/3.
Cuộc thi tạo được hiệu ứng tích cực trong đội viên, thiếu nhi tại 2 Liên đội, số lượng đội viên thiếu nhi tham gia đông, tích cực. Cho thấy được tính hiệu quả hơn so với phương pháp truyền thống về mặt số lượng và chất lượng. Áp dụng được công nghệ thông tin trong việc tổ chức các hoạt động của Đội, phù hợp với điều kiện thực tế công tác phòng chống dịch tại địa phương và phù hợp với đối tượng tham gia là đội viên.

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây