Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Quế Lâm tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn- hội năm 2022

Quế Lâm tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn- hội năm 2022
Ngày 16/12/2022, Ban chấp hành Đoàn xã Quế Lâm tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.
Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Đoàn - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện, đồng chí Tạ Đình Phong - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND-UBND- UBMT TQVN xã, đại diện các ngành, đoàn thể xã, bí thư các chi bộ, bí thư, phó bí thư các chi đoàn và các tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng.
Trong năm 2022, BCH Đoàn xã Quế Lâm thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên. Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, chú trọng ứng dụng chuyển đổi số trong công tác chỉ đạo, điều hành.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tạ Đình Phong - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được, đồng thời cũng chỉ rõ nguyên nhân hạn chế trong công tác Đoàn, đồng chí cũng gợi mở một số chỉ tiêu để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong năm 2023. Nhân dịp này BCH Đoàn xã đã biểu dương khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn- hội cũng như trong hoạt động hè 2022.
Sau hội nghị, Đoàn xã triển khai cho đoàn viên, thanh niên và các đại biểu dự hội nghị cài đặt thẻ định danh điện tử. Đây là hoạt động khởi đầu hưởng ứng chủ đề năm 2023: “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”.

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây