Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Nông Sơn xây dựng công trình măng non khu vui chơi trẻ em và Góp một cây để có rừng năm học 2021-2022

Nông Sơn xây dựng công trình măng non khu vui chơi trẻ em và Góp một cây để có rừng năm học 2021-2022
Ngày 07/3/2022, hòa chung trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ huyện nhà thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XIX và Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nông Sơn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2022, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Nông Sơn cùng với Đoàn xã Ninh Phước và Chi đoàn Khối Đảng- Mặt trận & đoàn thể huyện tổ chức ra quân xây dựng khu vui chơi cho trẻ em tại Trường Mẫu Giáo Hoa Mai phân hiệu Ninh Khánh với sự tham gia tích cực của hơn 20 ĐVTN.
Các đoàn viên thanh niên hoàn thành công trình khu vui chơi bao gồm: 02 xe bập bên, 02 bàn tròn, 02 bồn hoa và 03 xích đu. Tất cả các trò chơi và bồn hoa đều sử dụng lốp xe để tái chế. Bên cạnh đó, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện còn tiến hành trang trí, thiết kế các trò chơi dân gian, bảng chữ cái, hình động vật,… trên mặt sân trường với những màu sắc vô cùng sinh động giúp các em vừa được vui chơi vừa được học tập.
Đây là công trình hết sức thiết thực, góp phần tạo ra các sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi, nhi đồng. Đồng thời, còn thể hiện sự quan tâm của các cấp bộ Đoàn toàn huyện đối với công tác chăm lo cho thiếu nhi.
Tại khuôn khổ chương trình, Hội đồng Đội huyện cũng đã tặng 10 cây vừng để xây dựng công trình “Góp một cây để có rừng” tại Trường Mẫu giáo Hoa Mai với mong muốn tạo cảnh quan môi trường xanh-sạch-đẹp, đồng thời góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các em thiếu nhi ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nguồn tin: Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây