Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Nông Sơn tổ chức hoạt động về an toàn giao thông năm 2021

Nông Sơn tổ chức hoạt động về an toàn giao thông năm 2021
Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2021, Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức nhiều hoạt động về an toàn giao thông, trong đó chú trọng tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho hội viên thanh niên và học sinh, duy trì cổng trường an toàn giao thông và bến đò ngang an toàn.
Ngày 18/12/2020, Hội LHTN Việt Nam huyện cùng Huyện đoàn phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho 100 học sinh của trường.
Ngày 21/3/2021, tuyên truyền an toàn giao thông với hoạt động thi tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông cho 100 hội viên thanh niên trên địa bàn huyện.
Ngày 15/10/2021, Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức tuyên truyền lưu động về Nghị định số 100-NĐ/CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
Các nội dung tuyên truyền đã nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông của hội viên thanh niên và học sinh.
 
Bên cạnh đó, tiếp tục duy trì cổng trường an toàn giao thông tại các trường học và bến đò ngang an toàn tại Trung Phước 1- xã Quế Trung và Thạch Bích- xã Quế Lâm. Việc duy trì các bến đò giúp cho giao thông được an toàn, nhất là mùa mưa bão. Đến thười điểm hiện tại, không có tai nạn xảy ra tại các bến đò ngang./.

Nguồn tin: Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây