Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Nông Sơn hưởng ứng tuần lễ áo dài

Nông Sơn hưởng ứng tuần lễ áo dài
Nhằm tôn vinh, phát huy giá trị của áo dài, thiết thực kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2022), các cấp bộ đoàn- hội trên địa bàn huyện hưởng ứng Tuần lễ áo dài, mặc áo dài và áo dài Đoàn khi đến cơ quan, đơn vị làm việc và viếng hương các anh hùng liệt sĩ.
Những chiếc áo dài tung bay trước gió mang một vẻ đẹp tế nhị, sang trọng mà bất cứ ai mang trên mình cũng trở nên thướt tha hơn, đằm thắm hơn. Đoàn viên, hội viên tích cực hưởng ứng Tuần lễ áo dài với không khí phấn khởi; với trang phục áo dài Đoàn, vừa mang vẻ đẹp rất riêng không thể trộn lẫn, vừa tuyền truyền sâu rộng, sáng tạo tới ĐVTN ý thức về cảm tình Đoàn, trách nhiệm với quê hương, đất nước. Chi đoàn tổ chức sinh hoạt và viếng hương các anh hùng liệt sĩ trong trang phục áo dài Đoàn.
Chiếc áo dài phù hợp với mọi lứa tuổi, với nhiều họa tiết phong phú, màu sắc đa dạng, bắt mắt. Trên mỗi nẻo đường, cơ quan, đơn vị, nơi nào có bóng dáng của tà áo dài, nơi đó bừng sáng lên nét đẹp duyên dáng, hoài cổ, kín đáo pha lẫn hiện đại mà không trang phục nào có thể làm được.
Ngày nay, trước muôn vàn sự cách tân về trang phục, áo quần, váy vóc… thì chiếc áo dài Việt Nam vẫn còn nguyên giá trị về bản sắc dân tộc, mang phong cách, tâm hồn người Việt đến với các nền văn hóa trên thế giới. Tuổi trẻ hôm nay kế thừa, phát huy để tà áo dài mãi trở thành biểu tượng không thể thiếu của đất nước với vẻ đẹp hoàn hảo, trường tồn với thời gian./.

Nguồn tin: Huyện đoàn- Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây