Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Nông Sơn: 100% xã trên địa bàn huyện đã tổ chức đối thoại với thanh niên

Nông Sơn: 100% xã trên địa bàn huyện đã tổ chức đối thoại với thanh niên
Thực hiện Luật Thanh niên năm 2020, Nghị định số 13/2021/NĐ-CP, ngày 01/3/2021 của Chính phủ quy định về đối thoại với thanh niên; cơ chế, chính sách và biện pháp thực hiện chính sách đối với thanh niên. Trong năm 2022, Huyện đoàn- Hội LHTN Việt Nam huyện đã chỉ đạo các cơ sở đoàn- hội khối nông thôn tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức hội nghị đối thoại với thanh niên theo quy định.
Theo đó, 100% xã trên địa bàn đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy, chính quyền với thanh niên địa phương. Thông qua đối thoại, giúp các cấp lãnh đạo nắm bắt tình hình, lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của thanh niên để kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ vướng mắc liên quan đến thanh niên. Nội dung chủ yếu về công tác cán bộ đoàn- hội; khó khăn trong việc thực hiện các chính sách dành cho thanh niên như vay vốn, phát triển kinh tế; khát vọng khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên…
 
 
 
Thông qua các hội nghị đối thoại cũng nhằm phổ biến rộng rãi cho thanh niên những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác chăm lo, phát triển thanh niên; đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên kiến nghị, đề xuất những ý kiến liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn./.

Nguồn tin: Huyện đoàn- Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây