Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Ninh Phước tổ chức Chương trình “Thứ hai về với liên đội”

Ngày 19/10/2020, Đoàn Thanh niên- Hội đồng Đội xã Ninh Phước tổ chức Chương trình “Thứ hai về với liên đội” tại Trường TH&THCS Võ Chí Công.
Ninh Phước tổ chức Chương trình “Thứ hai về với liên đội”
Hội đồng Đội xã trao hỗ trợ “Em nuôi khăn quàng đỏ” cho 05 học sinh chăm ngoan, có học lực khá, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà tuy có giá trị không lớn nhưng đã góp phần khích lệ, động viên các em nỗ lực vượt khó vươn lên. Đồng thời, qua đó phong trào đã được lan tỏa và phát huy hiệu quả tinh thần đoàn kết, biết chia sẻ, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau trong thiếu nhi.
Dịp này, Đoàn xã phối hợp cùng với Ban Công an xã tuyên truyền luật giao thông đường bộ và tuyên truyền tác hại rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích đến với hơn 400 cán bộ giáo viên và học sinh khối cấp THCS của trường.
Đây là hoạt động nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến trong ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, đồng thời tuyên truyền cho học sinh biết được tác hại của rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích trong lứa tuổi của các em./. 



 

 

Nguồn tin: Đoàn xã Ninh Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây