Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Đoàn trường THPT Nông Sơn tọa đàm kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn và tuyên dương "học sinh 3 tốt" năm học 2021-2022

Đoàn trường THPT Nông Sơn tọa đàm kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn và tuyên dương "học sinh 3 tốt" năm học 2021-2022
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kì 2021-2022, nằm trong kế hoạch hoạt động Tháng thanh niên năm 2022, ngày 26 tháng 3 năm 2022, Đoàn trường THPT Nông Sơn tổ chức Tọa đàm ôn lại truyền thống 91 năm ngày thành lập Đoàn (26.3.1931 - 26.3.2022) và tuyên dương "học sinh 3 tốt" cho cán bộ, đoàn viên tiêu biểu năm học 2021-2022.
Tham dự buổi tọa đàm có thầy giáo Nguyễn Chí Thành, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy cô giáo nguyên là Bí thư, Phó bí thư đoàn trường qua các thời kỳ, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2021-2022 và 70 đoàn viên thanh niên tiêu biểu đại diện cho 19 chi đoàn của nhà trường.
Tại buổi tọa đàm, đồng chí Phạm Như Bình – Bí thư Đoàn trường thông qua đề cương ôn lại truyền thống 91 năm vẻ vang của Đoàn thanh niên. Đồng chí Hồ Thị Nhã Vy – Bí thư Chi đoàn 12/6 thay mặt cho hơn 450 ĐVTN nhà trường phát biểu cảm nghĩ nhân kỷ niệm ngày thành lập đoàn, đại diện tuổi trẻ nhà trường hứa phấn đấu rèn luyện và học tập, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên.
Đại diện lãnh đạo phát biểu tại buổi Tọa đàm, thầy giáo Nguyễn Chí Thành đánh giá cao phong trào Đoàn của nhà trường trong thời gian gần đây đã có những nét mới, sáng tạo và luôn xếp vị thứ cao trong khối Đoàn trường THPT của tỉnh, thầy hi vọng trong thời gian tới, Đoàn trường tiếp tục tổ chức thành công các phong trào hành động cách mạng, phát huy tính tiên phong – xung kích của thanh niên để cùng nhà trường hoàn thành thắng lợi mục tiêu năm học.
Năm học 2021 - 2022 với rất nhiều biến động do dịch bệnh khiến cho thời gian học ở trường của các em học sinh bị gián đoạn, tuy nhiên, phong trào "Học sinh 3 tốt" vẫn đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nhằm động viên, ghi nhận và biểu dương các Đoàn viên là học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và trong tham gia các phong trào do tổ chức Đoàn các cấp triển khai, Ban thường vụ Đoàn trường THPT Nông Sơn đã tuyên dương 18 đoàn viên thanh niên tiêu đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”. Đây là phần thưởng danh dự cao quý, tạo động lực thúc đẩy các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu rèn luyện tốt hơn, góp phần lan toả phong trào “Học sinh 3 tốt” trong nhà trường.

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây