Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Dấu ấn khát vọng trẻ

Dấu ấn khát vọng trẻ
Tháng thanh niên năm 2021 đã khép lại, nhưng những dấu ấn của khát vọng trẻ vẫn còn đầy những nhiệt huyết. Những hoạt động vùi cộng đồng vẫn tiếp tục được thực hiện, ở đó những tấm gương người trẻ tiếp tục cống hiến để đem sức trẻ đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.
Tháng thanh niên năm 2021, Đoàn xã Sơn Viên thực hiện sôi nổi các hoạt động mang màu sắc thanh niên, ghi dấu trên nhiều lĩnh vực. Trong dịp 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đoàn xã đã thực hiện công trình thanh niên khi trồng rừng cây thanh niên qua đó đã trồng được hơn 5000 cây keo lá tràm tại khu vực Gò Sung thôn Bình An. Công trình này vinh dự được khen tặng công trình thanh niên tiêu biểu của Huyện đoàn Nông Sơn.
Tiếp tục thực hiện chuỗi các hoạt động thắp sáng đường quê, Đoàn xã đã thực hiện lắp mới 02 tuyến đường điện chiếu sáng bằng đèn năng lượng mặt trời. Qua đó đã có thêm 1km đường điện được chiếu sáng. Đến nay Đoàn xã đã thực hiện được 04 tuyến điện đường chiếu sáng trên địa bàn xã.
Thực hiện chủ đề công tác năm 2021: Năm thanh niên Khởi nghiệp lập nghiệp, đoàn xã đã trao 03 sinh kế, mỗi sinh kế trị giá 5 triệu đồng cho các thanh niên trên địa bàn xã. Đồng thời mở 03 lớp chuyển giao khoa học công nghệ sản xuất nông nghiệp sạch bằng công nghệ IMO cho người dân trên địa bàn. Cùng với đó thực hiện các hội thi, tuyên truyền về an toàn mạng internet cho thanh thiếu nhi trên địa bàn xã.
 
Vào ngày 26/3/2021 đoàn xã đã tổ chức chương trình Kí ức thanh xuân qua đó đã gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kì, trao giải cuộc thi Nét đẹp đoàn viên, tuyên dương Chi đoàn, Bí thư Chi đoàn giỏi, tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.
Các hoạt động được tổ chức đồng loạt đã tạo nên dấu ấn sâu rộng với vị thế, vai trò tiên phong của tuổi trẻ. Để từ đó các hoạt động của tuổi trẻ lan tỏa rộng hơn nữa đến với cộng đồng. Thực hiện khát vọng đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng.
 


 

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây