Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Chủ đầu tư dự án Global City là đơn vị nào?

Chủ đầu tư dự án Global City là đơn vị nào?
Chủ đầu tư dự án Global City là đơn vị nào? Global City là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu thị trường với khoảng 10.000 căn hộ chung cư. Dự án được đánh giá với tiềm năng phát triển và tăng giá lớn. Cùng với đó là rất nhiều tiện ích nội ngoại khu đa dạng mang đến cho cư dân trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Cùng TB Land tìm hiểu thông tin hữu ích ngay dưới đây.

Chủ đầu tư dự án Global City là đơn vị nào?

Chủ đầu tư dự án Global City là đơn vị nào? Chủ đầu tư dự án The Global City là Masterise Homes. Đây là nhà phát triển bất động sản quốc tế đi đầu mang đến các chuẩn mực bất động sản toàn cầu đến Việt Nam. Masterise Homes là chủ đầu tư bất động sản uy tín được rất nhiều nhà đầu tư tin tưởng.

Masterise Homes là chủ đầu tư dự án Global City 

The Global City hứa hẹn sẽ trở thành dự án Khu Đô Thị biểu tượng cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Được mệnh danh là “downtown”mới của TP. Hồ Chí Minh, đây chắc chắn là địa điểm an cư lý tưởng cho tất cả cư dân tương lai. Hơn nữa, đây còn là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Tất cả kiến trúc công trình sẽ được thiết kế bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners.

Masterise Homes rất chú trọng trong thiết kế dự án hướng đến việc cân bằng giữa đa dạng sinh hoạt cảnh quan và sức khỏe cư dân. Một không gian đô thị hiện đại kết hợp hài hòa các tòa nhà. Bên cạnh đó chắc chắn không thể thiếu những không gian công cộng linh hoạt và các tiện ích cộng đồng. Điều này sẽ tạo nên một khu đô thị toàn diện và bền vững.

Dự án Global City được xây dựng tổng cộng gần 30 tòa nhà chọc trời bao gồm:

  • Tòa nhà văn phòng hạng A.
  • Khách sạn hạng sang.
  • Trung tâm hội nghị. 
  • Trường học quốc tế.
  • Cơ sở y tế hạng A.
  • Trung tâm thương mại mua sắm với quy mô lớn chưa từng có tại Sài Gòn với diện tích lên đến 125.000 m2.

Global City có rất nhiều tiện ích đẳng cấp

Những yếu tố khiến Global City trở thành khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam

Những yếu tố khiến Global City trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất hiện nay:

  • Sở hữu vị trí Kim Cương: Global City sở hữu vị trí Kim Cương còn sót lại ở thành phố Hồ Chí Minh nằm ngay gần các tiện ích lớn, sông Rạch Chiếc, Khu Đô Thị Thủ Thiêm,...
  • Khu đô thị sống xanh chuẩn quốc tế: Masterise Homes rất chú trọng đến sức khỏe cư dân tương lai sinh sống tại Global City nên đã xây dựng rất nhiều tiện ích nội khu và hệ thống chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Cùng với đó là việc ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến như sử dụng toàn bộ bằng năng lượng mặt trời, hệ thống lọc nước chuẩn cho phép bạn uống ngay tại vòi,...
  • Không gian sống đẳng cấp: Global City mang đến cho bạn một không gian sống vô cùng đẳng cấp với những trải nghiệm tuyệt vời. Dự án được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân tương lai.

Global City sở hữu những tiện ích tuyệt vời và đẳng cấp 

Trên đây, bạn đã biết thông tin về chủ đầu tư dự án Global City là Masterise Homes. Đây là dự án căn hộ đẳng cấp và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản.

Thông tin chia sẻ từ công ty TB Land
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây