Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Câu lạc bộ Tư vấn, trợ giúp trẻ em huyện Nông Sơn hưởng ứng Ngày hội “Vì đàn em thân yêu” năm 2022

Xác định công tác chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ trẻ em là việc làm quan trọng được các cấp bộ Đoàn – Đội trên địa bàn huyện quan tâm. Trong thời gian qua, Câu lạc bộ Tư vấn, trợ giúp trẻ em huyện Nông Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho trẻ em.
Câu lạc bộ Tư vấn, trợ giúp trẻ em huyện Nông Sơn hưởng ứng Ngày hội “Vì đàn em thân yêu” năm 2022

Hưởng ứng phong trào “Vì đàn em thân yêu”, Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em huyện tổ chức thăm, tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
 

c8fac32d9c815bdf0290

Đến thăm các em, Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em huyện đã cùng chia sẻ, động viên em cố gắng học tập, đồng thời tặng xuất quà là các đồ dùng học tập, tập, sách, tiền mặt tổng trị giá: 500.000đ.
 

b1f823447ce8bbb6e2f9

Việc thăm hỏi, chia sẻ với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động thiết thực, thể hiện được sự quan tâm, hỗ trợ trẻ em của các cấp bộ Đoàn – Đội trên địa bàn huyện. Đồng thời, đây cũng là một kênh để nắm bắt các tâm tư, nguyện vọng của trẻ em. Trong thời gian tới, câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em huyện Nông Sơn sẽ tiếp tục có những hoạt động tuyên truyền, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc trẻ em khó khăn, trẻ em yếu thế, trẻ em bị tai nạn thương tích, ... trên địa bàn./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây